Sử dụng bàn ủi điện hơi nước bạn thường mắc phải những lỗi gì

Sử dụng bàn ủi điện hơi nước bạn thường mắc phải những lỗi gì Bàn là điện giá rẻ

Bàn là điện giá rẻ uy tín chất lượng giá rẻ tại DCMART .

Sử dụng bàn ủi điện hơi nước bạn thường mắc phải những lỗi gì

Bàn ủi điện hơi nước là sản phẩm mới đươc phổ biến trên thị trường hiện nay, chúng có nhiều tính năng vượt trội hơn hẳn so với những chiếc bàn là điện thông thường. 

Chính vì thế mà có rất nhiều người mới sử dụng cứ tưởng cả 2 sản phẩm đều có thể sử dụng với cách như nhau chính vì thề mà có những thói quen đã làm hư hại sản phẩm mà bạn không biết, hãy thử tìm hiểu những thói quen nguy hại này nhé.

Điều quan trọng nhất là được cắm vào nguồn điện phù hợp và ổn định thì độ bền mới cao. Chỉ cắm 1 lúc không ảnh hưởng gì nên cứ thế cắm vào mà không hề hay biết chính bạn đã làm cho khả năng làm việc của bàn ủi giảm xuống, thế nên hay tránh và loại bỏ thói quen này nhé.

Nếu điện năng thấp sẽ làm bàn ủi điện phải hoạt động nhiều hơn, và liện tục hơn. Còn nếu với nguồn điện quá cao thì có thể gây chập cháy rất nguy hiểm. Những khi cho với nguồn điện thấp thì thời gian hoạt động sẽ bi kéo dài ra và thường xuyên hơn, dẫn đến tình tránh máy bên trong không còn cháy đúng quy định nữa thành ra độ bền của sản phẩm bị giảm đi.

Có rất nhiều người vì không muốn đổ nước nhiều lần nên đã đổ liền 1 lần lượng nước nhiều hơn mức cho phép. Không nên đổ quá nhiều nước và trong bình chứa của bàn là hơi nước, để tránh trong lúc sử dụng nước vì quá nhiều sẽ tràn ra và vào phẩm ổ điện của bàn là sẽ gậy cháy nổ rất nguy hiểm cho bạn và thiết bị cũng bị hỏng.

Tránh, tuyệt đối dùng những loại nước có mùi thơm vào bình chứa vì muốn trong quá trình là làm cho quàn áo thơm hơn, vì có thể nước thơm sẽ ăn mòn những bộ phận bên trong nếu dùng lâu ngày và quá thường xuyên. Nên dùng nước trắng và mỗi lần dùng xong bạn hãy đổ nước đi ngay và cứ mỗi 1 tuần bạn nên làm sạch bình chứa và những lỗ thoát hơi nước để đảm bảo không bị tắc nghẽn gây hư hại sản phẩm.

Đối với bàn ủi điện hơi nước thì bạn nên chú ý, là phải tắt nút hay chế đô phun hơi nước trước khi cắm điện, và phải để khi nhiệt độ bàn ủi đủ nhiệt thì mới được bật chế độ phun hơi nước. Như vậy bàn là mới có đủ nhiệt độ để tạo hơi nước. 

Với những lưu ý trên chúc bạn sử dụng bàn ủi điện hơi nước hiệu quả nhé!!
Chia sẻ qua Google Plus

Giới thiệu về tôi: Hoa Kim

Thương hiệu bàn là điện của hãng DAIICHI đã có mặt trên thị trường nhiều năm nay.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sử dụng bàn ủi điện hơi nước bạn thường mắc phải những lỗi gì | Bàn là điện hơi nước giá rẻ uy tín tại Hà Nội